Thursday 30 July 2020

శ్రీ సాయి సాగరంనుండి వెలికి తీసిన ఆణి ముత్యాలు 8 వ.భాగమ్

     374 Best Sai baba photos images in 2020 | Sai baba photos, Sai ...
       Beautiful Yellow Roses Hd Wallpapers | Roses Gallery

30.07.2020  గురువారమ్
ఓమ్ సాయి శ్రీ సాయి జయజయ సాయి
సాయి బంధువులకు బాబావారి శుభాశీస్సులు
శ్రీ సాయి సాగరంనుండి వెలికి తీసిన ఆణి ముత్యాలు 8 .భాగమ్
-      సాయిదర్బార్, హైదరాబాద్
-      సాయిబానిస
-       సంకలనం మరియు కూర్పు శ్రీమతి రావాడ మధుగోపాల్
-       సమర్పణ ఆత్రేయపురపు త్యాగరాజు
(క్రితం రోజు బ్లాగులో సమస్య ఏర్పడిన కారణం చేత ఈ రోజు ప్రచురిస్తున్నాను)

17.  తీరని కోరికలతో నీవు మరణించిన..
29.02.2020  శనివారమ్
తీరని కోరికలతో నీవు మరణించిన అది సహజ మరణం కాదుఅది అర్ధాంతరముగా ముగిసిన రైలు ప్రయాణము రైలు ప్రయాణములో నీవు చాలా కష్టసుఖాలు అనుభవించావునీ వాళ్ళు నిన్ను మోసము చేసారుదొంగలు నీ ధనాన్ని దొంగిలించారుఇన్ని బాధలతో అశాంతితో నీవు మరణించావు అశాంతి తిరిగి నూతన జన్మకు మూలము అగుతుంది మరుజన్మలో నీవు తిరిగి పగ, ప్రతీకారాలతో జీవించుతావుఅందుచేత వృధ్దాప్యములో పగ, ప్రతీకారములతో జీవించవద్దు.  


నీకు ఉత్తమ జన్మ కావాలి అంటే వానప్రస్థాశ్రమములో ఏకాంత జీవితము గడపాలిభగవాన్ నామము స్మరించుతూ ప్రశాంత మరణము పొంది ఉత్తమ జన్మ సాధించు.

18.  అన్నం పరబ్రహ్మ స్వరూపం
01.03.2020  -  ఆదివారమ్
        OMR Food Street on Twitter: "Heaven in a plate! Full #meals at Hot ...
ఇంటి ఇల్లాలు వంటకాలను పరిశుభ్రమైన గిన్నెలలో తయారుచేసి వాటినన్నిటిని మంచి పళ్ళెములో పెట్టి ముందుగా భగవంతునికి నైవేద్యము పెట్టి తర్వాత తన భర్త, పిల్లలకు పెట్టి తాను భోజనము చేయాలిముందుగా భగవంతునికి నైవేద్యము పెట్టడానికి కారణము అన్నము పరబ్రహ్మ స్వరూపముభగవంతునికి అర్పించకుండా మనము ఏమీ తినరాదు అని గ్రహించవలెనునేను ద్వారకామాయిలో అన్నదానము చేసేటప్పుడు ముందుగా వంటకాలను భగవంతునికి నైవేద్యము పెట్టేవాడిని.
     Shop Online Sai Baba Wall Painting | Sai Baba Art Gallery

19.  అనాధ ఆశ్రమాలు & వృధ్దాశ్రమాలు
02.03.2020  -  సోమవారమ్
           Pin on original saibaba pictures
నేను శరీరముతో షిరిడీలో జీవించినంత కాలము చినిగిన కఫనీ మరియు భిక్షాటనతోనే జీవించానునేను మహాసమాధి చెందటానికి ముందు మాత్రము నా భక్తులు నాకు భోజన వసతి మరియు ఇతర సౌకర్యాలు ఏర్పాటు చేసినారుకాని ఈనాడు బూటీవాడలో నేను ఏనాడు కోరని విధముగా బంగారు కిరీటాలు, బంగారు సింహాసనాలు, బంగారు ఆభరణాలు తయారుచేసి నా పాలరాతి విగ్రహానికి అలంకరించుతున్నారునిజానికి నా విగ్రహానికి, నాకు తేడా లేదుఅందుచేత నేను బంగారు కిఈటాలు, బంగారు ఆభరణాల బరువు మోయలేకపోతున్నాను.  
       LATEST SHIRDI PHOTOS FROM Shirdi Sai MahaSamadhi Murthi (statue ...
ఇంత బరువు బంగారము నా విగ్రహానికి పెట్టేబదులు ధనముతో నిరుపేద విద్యార్ధులకు వారు చదివే పాఠశాలలలో వారికి మంచి భోజనం పెట్టిన నేను చాలా సంతోషించుతానుఇక అనేక పట్టణాలలో నా మందిరాలలో నాకు పాలతోను, మామిడిపళ్ల రసాలతోను అభిషేకాలు చేయుచున్నారువాటిని నా పేరిట వృధ్ధాశ్రమాలలోని పేద వృధ్దులకు త్రాగడానికి ఇచ్చిన వారు సంతోషించెదరువారి అందరి గుండెలలో ఉన్న నేను సంతోషించుతాను.


అందుచేత  పేద ఫకీరు మాట విని నా పాలరాతి విగ్రహాలకు బంగారు కిరీటాలుఆభరణాలు చేయించకండి.  పాలతోనుమామిడిపళ్ల రసాలతోను అభిషేకించకండి.  నాపేరిట వసూలు చేసిన దక్షిణ సొమ్ముతో పేద విద్యార్ధులకు మంచి ఆహారము పెట్టండి.  వృధ్ధాశ్రమాలలోని నిరుపేద వృధ్ధులకు పాలుపళ్ళు ఇచ్చి వారిని ఆరోగ్యముగా జీవించనీయండి.  మీరు నాకు సేవ చేయదలచిన మానవ సేవను చేయండి.  మానవ సేవయే మాధవ సేవ అని గుర్తించండి.

(మరలా వచ్చే ఆదివారమ్)
(సర్వం శ్రీ సాయినాధార్పణమస్తు)

No comments:

Post a Comment