Wednesday 18 January 2012

సాయి బా ని స డైరీ - 1994 (9)



19.01.2012  గురువారము

ఓం సాయి శ్రీ సాయి జయజయ సాయి

సాయి బంధువులకు బాబావారి శుభాశీస్సులు

సాయి బా ని స డైరీ - 1994  (9)

05.03.1994

నిన్నటిరోజున నాకుమారుడు వ్యవహారము నా మనసులో అశాంతిని రేకెత్తించినది 


కన్నీళ్ళతో శ్రీ సాయికి నమస్కరించి నిద్రపోయినానుశ్రీ సాయి చూపిన దృశ్యము నాలో మొండి ధైర్యమును ప్రసాదించినదివాటి వివరాలుఒక యింటి యజమాని చనిపోయినాడుఅతని పిల్లలు సమయములో దగ్గర లేరు యింటి యజమాని బంధువులు విచార వదనముతో అతని శరీరము ప్రక్కన కూర్చుని  యున్నారు యింటి యజమానురాలు కళ్ళలో ఒక్క నీటి చుక్క లేదుఆమె యాంత్రికముగా శవదహనమునకు కావలసిన ఏర్పాటులు చేయించుతున్నదియింతమంది బంధుమితృల కళ్ళకు  కనిపించని రూపములో ఒక సర్దాజీ (శ్రీ సాయి) చేతిలో తుపాకీ ధరించి ప్రాంతములో కాపలా కాస్తున్నారు. ఆయింటి యజమాని ఎవరునేనే... 

07.03.1994

నిన్నటిరోజున మధ్యాహ్న్నము నిద్రపోతూ ఉండగా కలలో శ్రీ సాయి అజ్ఞాత వ్యక్తి రూపములో దర్శనము యిచ్చి అన్నారు.  30.07.1995 తర్వాత నీ భార్య గర్భవతి అగుతుంది సమయములో నీ యింట బంధుమితృలు నిన్ను చూడటానికి వస్తారునీ పిల్లలు యింటికి వచ్చేపోయేవారికి సేవ చేసుకోలేక చికాకు వడతారు.  " విధమైన కలకు అర్థము ఏమిటి అయి ఉంటుంది అనే  ఆలోచనలతో నిన్న రాత్రి నిద్రపోయినానురాత్రి నిద్రలో పీడ కలలు వచ్చినవిఎవరో  చనిపోయినట్లు వారు తిరిగి జన్మించినట్లు - నేను కలకు భయపడి నిద్రనుండి లేచినాను కలనుండి నేను అర్థము చేసుకొన్న విషయాలునా యింట 30.07.1995 తర్వాత ఎవరైన మరణించవచ్చునుతిరిగి వ్యక్తి నా కుటుంబ సభ్యుల గర్భములో జన్మించవచ్చును అనే భావన కలిగినదివేచి చూడాలి

పీ. ఎస్.  17.05.1996  నాడు నా గుండెకు బై పాస్ సర్జరీ జరిగినది ఆపరేషన్ లో నా గుండె, ఊపిరి తిత్తులు ఒక గంట ముప్పయి నిమిషాలు ఆపివేసినారుశ్రీ సాయి దయవలన ఆపరేషన్ విజయవంతముగా జరిగినదియిది నాకు శ్రీ సాయి ప్రసాదించిన పునర్జన్మఆపరేషన్ అనంతరము చాలా మంది బంధువులు నన్ను చూడటానికి నా యింటికి వచ్చినారు.
30.07.1996 నాడు ఆఫీసుకు వెళ్ళటానికి డాక్టర్స్ అనుమతి యిచ్చినారు.  17.05.1996 నాడు నా గుండె ఆపివేయటము నాకు మరణము, మరియు ఆపరేషన్ అనంతరము కోలుకోవటము  పునర్జన్మశ్రీ సాయి పరిస్థితిని 07.03.1994 నాడు నాకు తెలియచేసినారు అని నా నమ్మకము.

 (యింకా ఉంది)

సర్వం శ్రీ సాయినాధార్పణమస్తు



No comments:

Post a Comment